Tìm hiểu 8 màu sơn nhà hợp phong thủy nhất trong năm 2017

Sự kết hợp tím và hồng sẽ là hoàn hảo cho phong thủy năm 2017. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và như được giải phóng khỏi áp lực của cuộc

Năm Đinh Dậu có tính hỏa nên những màu sơn có chứa sắc tím, vàng, nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Căn nhà của bạn vừa thêm lung linh lại hợp phong thủy.

Năm Đinh Dậu sẽ có tính Hỏa. Nhưng màu đỏ lại không được khuyến khích sử dụng trong năm nay mà nên sử dụng những màu có tính thổ như nâu, vàng, tím, hồng, nâu phớt xanh lá…
Màu nâu trung tính

màu sơn hợp phong thủy
Màu nâu vừa hợp phong thủy vừa cho không gian thêm sang trọng

Nâu là màu có tính thổ, sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho tính hỏa năm Đinh Dậu. Làm sâu độ trung tính cho màu be, bạn sẽ có màu nâu trung tính. Màu này rất dễ kết hợp với những màu sáng như màu xanh lá.
Màu xanh lá

màu sơn đẹp
Tràn đầy sức sống với gam màu xanh lá

Màu xanh lá tượng trưng cho hy vọng, sức sống và sự tươi mới. Nó cũng giúp cho chủ nhân ngôi nhà cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên. Hơn nữa, màu xanh lá thuộc tính mộc nên sẽ bổ trợ cho tính hỏa của năm 2017.

Các tạp chí thời trang quốc tế dự đoán màu xanh lá sẽ là màu sắc chủ đạo cho sàn catwalk trong năm tới. Điều này cũng đủ để chứng minh độ “hot” của màu sắc này trong năm 2017.
Màu xanh Byzantine

màu sơn đẹp
Vì tính hỏa của năm Đinh Dậu nên sơn có màu tím cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Màu xanh Byzantine là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc tím, màu xanh da trời và màu xám. Màu sắc này sẽ phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
Màu shadow (Đen phấn mắt)

màu sơn năm 2017
Màu shadow mang lại cảm xúc mạnh, năng động

Màu shadow mang lại cảm xúc mạnh, năng động và rất phù hợp trong không khí một năm mới sắp đến. Màu này sẽ kéo bạn khỏi cảm giác bình lặng có phần buồn tẻ và cho bạn cảm giác muốn “dấn thân” nhiều hơn.
Màu dâu Cloudberry

không gian nhà đẹp
Sự kết hợp tím và hồng sẽ là hoàn hảo cho phong thủy năm 2017

Sự kết hợp tím và hồng sẽ là hoàn hảo cho phong thủy năm 2017. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và như được giải phóng khỏi áp lực của cuộc sống hàng ngày khi bước chân vào căn phòng có màu dâu cloudberry.

Gam màu này sẽ như một “liều thuốc an thần” hoàn toàn “không tác dụng phụ” dành cho bạn. Thêm vào đó, nó cũng rất hợp với đồ nội thất màu trắng và đen.
Màu tím phớt xanh

sơn nhà đẹp năm đinh dậu
Tím phớt xanh là sự pha trộn của màu xám và màu tím

Vẫn là tông tím chủ đạo, màu tím phớt xanh mang đến sự trung hòa giữa thái cực như nam và nữ, già và trẻ, bận rộn và thư thái. Tím phớt xanh là sự pha trộn của màu xám và màu tím.
Màu xanh da trời nhạt

màu sơn xanh da trời nhạt
Màu xanh da trời nhạt mang đến sự tĩnh lặng trong cuộc sống của bạn

Màu xanh da trời nhạt mang đến sự tĩnh lặng trong cuộc sống của bạn. Mỗi khi về nhà, đóng cửa lại, tất cả những xô bồ của cuộc sống bên ngoài kia sẽ “dừng sau cánh cửa”.
Màu xám ấm

màu sơn xám ấm
Căn nhà ấm cúng và có chiều sâu với màu xám ấm

Gam màu này chứa đựng nhiều cảm xúc và tạo nên chiều sâu cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng xứng đáng là lựa chọn của bạn trong năm Đinh Dậu 2017.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *